MÁY SO MÀU ĐƯỜNG

Máy đo màu đường ATM X2 - Hãng INDEX INSTRUMENT là thiết bị chuyên dụng trong kiểm soát chất lượng và đã được thiết kế để đo, tính toán và ghi lại màu sắc của đường dễ dàng nhất có thể

Máy so màu đường

       Độ chính xác cao nhất cho đường trắng đạt được bằng cách sử dụng  cuvet  163 mm

       Đường vàng cũng có thể được đo đơn giản,nhanh chóng và chính xác bằng cách sử dụng cell ngắn hơn. Các cell này được đặt bên trong máy đo màu ATM X2 mà không cần giữ cuvet hoặc adapter.

        Được tính toán theo đơn vị màu ICUMSA hoặc RBU phụ thuộc vào chiều dài cuvet và độ brix của mẫu.

I.C.U.M.S.A- phương pháp GS2/3-18 (2007)

          Xác định độ đục của dung dịch đường trắng, kiến nghị sử dụng ở bước sóng 420 nm đo màu cho đường trắng và bước sóng 560 nm đo độ màu cho đường vàng. Hiển thị kết quả nồng độ theo đơn vị I.U ( đơn vị đo màu ICUMSA)

Phương pháp Bottlers

       Đây là phương pháp xác định màu thông thường sử dụng trong ngành công nghiệp nước giải khát. Cấu hình khác của máy đo màu ATM X2 để nghị đo đồng thời tại 420 nm và 720 nm đặc biệt cho phương pháp “ Bottlers Method” và hiển thị kết quả theo đơn vị RBU ( Reference Basis Colour Units).

Tất cả kết quả hiển thị có thể được xuất ra tới máy in hoặc máy tính với cổng kết nối RS 232

Mặt khác, Khi máy đo màu được kết nối với máy đo khúc xạ (GPR hoặc PTR hoặc TCR của index) thông qua cổng RS 232, khi nhấn phím điều khiển/ in trên máy khúc xạ kết quả đo brix sẽ được gửi tới máy ATMX2 .

Thông số kỹ thuật:

Series ATMX-2 thiết kế có 3 model lựa chọn:

1, Single Model ( Code 10-0-10)
Đây là máy đo màu giá rẻ, tiết kiệm kinh tế. Model ATM đo màu ở bước sóng 420 nm xác định độ màu đường trắng, đường màu nhạt – Hiển thị giá trị đo theo đơn vị mau ( mili – absorbance units ).

2,ICUMSA METHOD (Code 10-0-20)
Sử dụng đo màu ở bước sóng 420 nm và 560 nm. Hiển thị kết quả đồng thời theo độ hấp thu MAU( mau – unit – absorbance units) và độ màu ICUMSA colour units  IU.  Ứng dụng đo màu đường trắng và đường màu sậm….

3,BOTTLER’S METHOD (Code 10-0-30)
Sử dụng đo màu ở bước sóng 420 nm và 720 nm. Hiển thị giá trị kết quả đo bằng đơn vị mau or RBU. Model này thường được ứng dụng rộng rãi trong đo màu các nghành khác như: Đo màu nước giải khát, bia…..

-------------------------------------------------------------------------------------

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

MS HẰNG- PHÒNG KINH DOANH

MB: 0973 08 96 93

EMAIL: nguyethang.rongtien@gmail.com

CÔNG TY TNHH TM RỒNG TIẾN

ĐC: 42/14 NGUYỄN HỮU TIẾN, P TÂY THẠNH, Q TÂN PHÚ, TPHCM

MÁY ĐO MÀU ĐƯỜNG Model: ATM X2 Hãng sản xuất: Index – Anh

MÁY ĐO MÀU ĐƯỜNG Model: ATM X2 Hãng sản xuất: Index – Anh

Liên hệ

MÁY ĐO MÀU ĐƯỜNG Model: ATM X2 Hãng sản xuất: Index – Anh Máy đo màu ATM X2 là thiết bị chuyên dụng trong kiểm soát chất lượng và đã được thiết kế để đo, tính toán...